นักเตะแข้งขวา

นักเตะแข้งขวา

ผู้เยี่ยมชม

suphap98765@hotmail.com

  1. แม่เหล็กโทษ (605 อ่าน)

23 พ.ย. 2563 14:10

แวร์เนอร์ถูกจุด: ห้าสิ่งที่ทำความเข้าใจจากเชลซี 3-0 แรนส์

เชลซีรักษาจุดเริ่มของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูนี้ด้วยการชนะแรนส์ 3-0 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในเย็นวันนี้

เพศชายของแฟรงค์แลมพาร์ดมิได้แกล้วกล้า 918kiss ที่สุดแม้ว่าจะไม่มีความจำเป็นต้องเพิ่มเลเวลด้วยเหตุว่าแขกประเทศฝรั่งเศสจะยิงตัวตาย Timo Werner จะทำเงินสองครั้งจากระยะ 12 หลาสำหรับเพื่อการเปิด 45 นาทีก่อนที่จะ Tammy Abraham จะทำอีกทั้งสามแต้มได้ภายหลัง 918kiss พักเบรก ถึงแม้แรนส์จะโชคร้ายที่จบเกมโดยมีชาย 10 คน แต่ว่าหากแม้จะมีการเลือกเต็มแบบอย่างพวกเขาก็แทบจะมิได้ก่อเรื่องให้กับแนวรับของเชลซี การเก็บได้เจ็ดแต้มจากการเปิดสามนัดหมายการชนะสำหรับการชิงชัยสำรองในคราวต่อมาคงจะผนึกทางบลูส์ไปสู่รอบน็อคเอาท์ 918kiss

เมื่อฝุ่นละอองนอนก้นนี่เป็นห้าสิ่งที่พวกเราได้ทำความเข้าใจจากการเผชิญหน้าคราวนี้

1. แม่เหล็กโทษ
มันเป็นการเริ่มชีวิต 918kiss ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์อย่างช้าๆสำหรับ Timo Werner นักแม่นปืนชาวเยอรมันแบบอันดับ แต่ว่ามันก็เป็นธรรมที่จะพูดว่าท้ายที่สุดเขาก็ระเบิดแล้วก็ดำรงชีวิตตามการเรียกเก็บเงินในเวลาถัดมา เมื่อไปสู่เกมเย็นวันนี้คนมาใหม่ของเชลซีได้สมัครสมาชิก 5 ประตูจาก 5 เกมสำหรับในการชิงชัย 918kiss ทั้งปวงแม้ว่าจะมิได้เล่นกึ่งกลางบ่อยๆก็ตามโดยที่แลมพาร์ดนายจ้างของสิงห์บลูส์ชอบเลือกใช้งานเขาจากตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย
แล้วก็โน่นเป็นจุดกำเนิด 918kissของเขาสำหรับเพื่อการต้านแรนส์ แต่ว่าด้วยใบอนุมัติให้เดินเตร่และก็มันกำลังลอยเข้าไปในปีกฝั่งตรงข้ามซึ่งเขาได้รับคุณประโยชน์อย่างยิ่งในนาทีที่เก้าเมื่ออดีตกาลชายชาวไลป์สิกข์ได้รับการลงทัณฑ์จากเจ้าของงาน นี่เป็นครั้งลำดับที่สี่เช่นเดียวกันที่เขาจะให้สมาคมลอนดอนตะวันตกเตะจุดรวมทั้งแม้ว่าจะมีนักเตะประจำจอร์จินโญ่อยู่ในสนามเวอร์เนอร์ก็จะต้องรับผิดชอบตนเองสำหรับในการให้ 918kiss กลุ่มพรีเมียร์ลีกเป็นหัวหน้าก่อน

2. ดัลเบิร์ตผู้เคราะห์ร้าย
ความเพียรพยายามดังกล่าวมาแล้วข้างต้นนับว่าเป็นแคมเปญที่หกของ Werner สำหรับการแข่ง 918kiss ทั้งสิ้นและก็เขาจะไม่ต้องรอนานก่อนที่จะเพิ่มคะแนน แต่ว่าเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความไม่ถูกกันบางส่วน ดัลเบิร์ตตัวบุกปีกซ้ายของแรนส์ซึ่งนำเยอรมันไปด้านหน้าเพื่อต้องโทษพื้นฐานของเชลซีสุดท้ายก็ถูกวินิจฉัยให้จัดแจงในกรอบจุดโทษก่อนครึ่งเวลา เฟลิกซ์ซเวเยอร์ผู้ตัดสินในสนามของวันนี้คิดเป็นอันอื่นก่อนจะปรึกษาหารือและขอคำแนะนำ 918kiss กับผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ

183.88.235.170

นักเตะแข้งขวา

นักเตะแข้งขวา

ผู้เยี่ยมชม

suphap98765@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้