mkt1

mkt1

ผู้เยี่ยมชม

mkt1@sreichcompany.com

  ลดระยะเวลาในการทำงานด้วยปั๊มเคมี (605 อ่าน)

23 ส.ค. 2561 11:51

ลดระยะเวลาในการทำงานด้วยปั๊มเคมี

ในการทำงานกับสารเคมี อาจจะมีในบางขั้นตอนในกระบวนการผลิตที่ต้องเพิ่มระยะเวลาในการทำงาน เพื่อขนถ่ายสารเคมีด้วยความระมัดระวังที่สูงขึ้น ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาจุดนี้ได้ด้วยการใช้เครื่องมือที่สามารถขนถ่ายสารเคมีหรือของเหลวได้ดี เพื่อช่วยลดระยะเวลาในการทำงาน และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

ซึ่งทาง เอส ไรคส์ ขอแนะนำ [size= 14.0pt; mso-bidi-font-family: 'Cordia New'; mso-bidi-theme-font: minor-bidi]Dosing pump [/size]ที่สามารถปรับค่าความถี่ในการทำงานได้ [size= 14.0pt; mso-bidi-font-family: 'Cordia New'; mso-bidi-theme-font: minor-bidi]0 – 100 % [/size]ที่สามารถปรับเพื่อลดระยะเวลาในการทำงานแต่ไม่ลดทอนคุณภาพลง เพราะปั๊มนั้นมีความแม่นยำในการทำงานสูง มีวัสดุหัวปั๊มที่หลากหลายเพื่อรองรับการกัดกร่อนหรือฤทธิ์เข้มข้นของสารเคมีที่แตกต่างชนิดกัน และด้วยคุณภาพปั๊มที่ดีและได้รับมาตรฐานจากยุโรป จะช่วยลดระยะเวลาในการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

สามารถติดต่อทีมการตลาด เอส ไรคส์ ได้ที่ 02-261-8818 คุณนัท หรือไลน์ [size= 14.0pt; mso-bidi-font-family: 'Cordia New'; mso-bidi-theme-font: minor-bidi]sreich[/size]

เข้าชมเว็บไซต์หลักของเราได้ที่ [size= 14.0pt; font-family: 'Cordia New',sans-serif; background: white]http://www.sreichcompany.com/th/index.php[/size]

125.25.122.228

mkt1

mkt1

ผู้เยี่ยมชม

mkt1@sreichcompany.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้