mkt1

mkt1

ผู้เยี่ยมชม

mkt1@sreichcompany.com

  การบำบัดน้ำเสียแบบมีประสิทธิภาพ (584 อ่าน)

23 ส.ค. 2561 11:51

การบำบัดน้ำเสียแบบมีประสิทธิภาพ

[size= 12.0pt; mso-bidi-font-size: 16.0pt; line-height: 107%] [/size]

การบำบัดน้ำเสียเป็นสิ่งที่จำเป็นยิ่งในโรงงานอุตสาหกรรม หรือแม้กระทั่งในระบบครัวเรือนก็ตาม จำเป็นต้องมีการบำบัดน้ำให้มีสภาพเป็นปกติก่อนทุกครั้งที่จะปล่อยสู่สาธารณะหรือจะหมุนเวียนนำกลับมาใช้ใหม่ก็ย่อมได้เช่นเดียวกัน

แต่การบำบัดน้ำเสียนั้นควรจะเป็นไปตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัดและระมัดระวัง เพราะจะมีการใช้สารเคมีเข้ามาข้องเกี่ยวด้วย ซึ่งสารเคมีที่นำมาใช้บำบัดน้ำเสียนั้น จำเป็นต้องมีการประมาณค่าที่ถูกต้องสำหรับการฆ่าเชื้อหรือปรับสภาพน้ำให้เป็นกลาง ดังนั้น เอส ไรคส์ ขอแนะนำ Dosing ปั๊ม จาก EMEC ที่มีความแม่นยำถูกต้องในการทำงานสูง และมีความละเอียดมาก สามารถควบคุมได้ง่ายด้วยระบบดิจิตอลควบคุมการดำเนินการผ่านสมาร์ทโฟนได้

และในส่วนการสูบจ่ายน้ำเสียหรือน้ำที่บำบัดแล้วนั้น เอส ไรคส์ ขอแนะนำปั๊มไดอะแฟรม หรือ ปั๊มAODD ใช้ในการสูบจ่ายของเหลวที่มีปริมาณมาก สามารถสูบจ่ายได้หลากชนิดเคมี และมีความคงทนต่อฤทธิ์กัดกร่อนสูงมาก

การทำงานจะมีประสิทธิภาพได้ก็จำเป็นต้องมีอุปกรณ์หรือเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพเช่นกัน ซึ่ง เอส ไรคส์ เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านปั๊มเคมี สามารถให้คำแนะนำ และเลือกเครื่องสูบจ่ายสารเคมีให้เหมาะกับงานของคุณได้

ติดต่อคุณนัท 02-261-8818 หรือไอดีไลน์ sreich

เยี่ยมชมเว็ปไซต์ http://www.sreichcompany.com/th/index.php



ปั๊มโซดาไฟ ปั๊มบำบัดน้ำเสีย ปั๊มปูน ปั๊มน้ำอัดลม ปั๊มน้ำดื่ม ปั๊มน้ำ ปั๊มบำบัดน้ำเสีย ปั๊มโดส ปั๊มมิเตอร์ริ่ง ปั๊มหอยโข่ง ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊ม[size= 10.0pt; mso-bidi-font-size: 12.0pt; line-height: 107%; mso-bidi-font-family: 'Angsana New']EMEC [/size]ปั๊ม[size= 10.0pt; mso-bidi-font-size: 12.0pt; line-height: 107%; mso-bidi-font-family: 'Angsana New']Tapflo [/size]ปั๊มโคลน ปั๊มดูดโคลน ปั๊มน้ำยา ปั๊มสระว่ายน้ำ ปั๊มยุโรป ปั๊มอิตาลี ปั๊มสวีเดน ปั๊มหยด ปั๊มจุ่ม ปั๊มแม่เหล็ก ปั๊มน้ำผลไม้ ปั๊มลม ปั๊มอัตโนมัติ ปั๊มเหวี่ยง ปั๊มติ๊ก ปั๊มแช่

125.25.122.228

mkt1

mkt1

ผู้เยี่ยมชม

mkt1@sreichcompany.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้