ไกรทอง

ไกรทอง

ผู้เยี่ยมชม

passgorn.pruk@gmail.com

  การเผชิญปัญหาและความเจริญรุ่งเรือง ที่เที่ยว (291 อ่าน)

15 ต.ค. 2563 12:47

[size= 16pt; font-family: 'Angsana New'; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: bold; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]การเผชิญปัญหาและความเจริญรุ่งเรือง [/size]ที่เที่ยว

[size= 16pt; font-family: 'Angsana New'; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ฉันหวังว่าการระบุด้านต่างๆของความเครียดโดยรอบการนัดหมายการดูแลสุขภาพของการบำรุงรักษาจะเป็นการตรวจสอบ มีเหตุผลที่เข้าใจได้สำหรับความรู้สึกเครียด! ความเครียดส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วยเรื้อรังคือความรู้สึกทำอะไรไม่ถูก ด้วยการพัฒนาและปรับใช้ทักษะการเผชิญปัญหาเราสามารถแทนที่บางส่วนของการทำอะไรไม่ถูกด้วยความรู้สึกเป็นตัวแทนที่มีพลังมากขึ้น[/size]

[size= 16pt; font-family: 'Angsana New'; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]เช็คอินกับตัวเอง: สังเกตว่าคุณมีความเครียดในการนัดหมายและขั้นตอนอย่างไร คุณหงุดหงิดหรือไม่? ล้นหลาม? ซึมเศร้า? หัวของคุณทุบหรือไม่? กรามแน่น? ท้องไส้ปั่นป่วน? เช็คอินกับตัวเองในทุกขั้นตอนตั้งแต่กำหนดเวลานัดขับรถไปโรงพยาบาลนั่งรอนัด / ทำหัตถการเอง คุณจะต้องระบุวิธีที่คุณจัดการกับความเครียดนี้เพื่อให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายกลยุทธ์ของคุณเพื่อลดความเครียดได้ หากกรามของคุณแน่นให้ระวังการคลายออก หากคุณปวดท้องให้พกยาลดกรดติดตัวไปด้วย ถ้าความคิดของคุณแข่งกันหายใจลึก ๆ[/size]



[size= 16pt; font-family: 'Angsana New'; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ฝึกสติ: สิ่งสำคัญคือต้องพัฒนาและฝึกฝนความสามารถในการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ มีหนังสือแอพและเว็บไซต์มากมายสำหรับการทำสมาธิและการฝึกสติ สำรวจพวกเขา! ความสม่ำเสมอสำคัญกว่าระยะเวลา หากคุณทำสิ่งหนึ่งเพื่อตัวเองในวันนี้หาสมาธิ 5 นาทีที่คุณชอบและตั้งใจฝึกฝนมันทุกวัน การฝึกฝนจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะเข้าถึงได้ง่ายเมื่อคุณต้องการสงบสติอารมณ์ในระหว่างการนัดหมาย / ขั้นตอนต่างๆ การทำสมาธิของคุณอาจทำได้ง่ายๆเพียงแค่ทำให้หายใจช้าลงทำมนต์ซ้ำและ / หรือนึกภาพบางสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดความผ่อนคลาย[/size]

[size= 21.3333px; white-space: pre-wrap]อ้างอิงจาก ที่เที่ยว[/size]

49.228.23.114

ไกรทอง

ไกรทอง

ผู้เยี่ยมชม

passgorn.pruk@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้