ไกรทอง

ไกรทอง

ผู้เยี่ยมชม

passgorn.pruk@gmail.com

  ความกังวลของฉันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ 918kiss (272 อ่าน)

18 พ.ย. 2563 16:26

[size= 16pt; font-family: 'Angsana New'; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: bold; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ความกังวลของฉันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ [/size]918kiss

[size= 16pt; font-family: 'Angsana New'; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ที่จะแนะนำแบบสำรวจนั้นเกี่ยวข้องกับจิตวิทยาที่อยู่เบื้องหลังพฤติกรรมการแนะนำบางสิ่ง คำถามแบบสำรวจไม่สอดคล้องกับจิตวิทยาเบื้องหลังการกระทำ การแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการมากมายที่เราซื้อและสัมผัสทุกวันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติหรือเป็นประจำสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นการแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการยังเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำ เรามีเรื่องสำคัญและมีความหมายที่จะพูดคุยกับเพื่อนและเพื่อนร่วมงานมากกว่าการแนะนำแบรนด์ต่างๆให้พวกเขา[/size]

[size= 16pt; font-family: 'Angsana New'; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]ลักษณะของพฤติกรรมการแนะนำของเราหมายความว่ามีความไม่สมดุลในวิธีที่เราตอบสนองทางจิตใจต่อความสัมพันธ์ของเรากับ บริษัท และแบรนด์ต่างๆในฐานะผู้บริโภค แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่เราต้องมีประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจก่อนและกลายเป็นผู้มีอุปการคุณที่ภักดีต่อแบรนด์ก่อนที่เราจะแนะนำให้คนอื่น ๆ ได้รู้จัก แต่สิ่งที่ตรงกันข้ามกลับไม่เป็นเช่นนั้น เราสามารถมีประสบการณ์ของผู้บริโภคที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบและกลายเป็นลูกค้าที่ภักดีโดยไม่ต้องแนะนำ บริษัท[/size]



[size= 16pt; font-family: 'Angsana New'; color: #000000; background-color: transparent; font-weight: 400; font-style: normal; font-variant: normal; text-decoration: none; vertical-align: baseline; white-space: pre-wrap]เมื่อผู้บริโภครายงานว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะแนะนำ บริษัท ในการสำรวจความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาอาจจะตอบสนองโดยไม่ใส่ใจตามสคริปต์พฤติกรรม ในกรณีที่นักวิจัยตลาดมีความกังวลมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นปัญหามากขึ้นไปอีก เมื่อมีคนให้ความเป็นไปได้ต่ำที่จะแนะนำอาจแสดงถึงความลังเลใจโดยทั่วไปที่จะแนะนำสิ่งต่างๆไม่ใช่ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของ บริษัท ผู้จัดการที่ใช้โอกาสในการแนะนำแบบสำรวจสำหรับการตัดสินใจทางธุรกิจและผู้บริโภคที่ตอบคำถามเหล่านี้ควรทราบถึงข้อ จำกัด นี้ 918kiss[/size]

183.88.87.204

ไกรทอง

ไกรทอง

ผู้เยี่ยมชม

passgorn.pruk@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้